Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Tính năng ứng dụng của băng tải lưới

Băng tải lưới chịu nhiệt có khả năng chịu nhiệt là một trong những sản phẩm được sử dụng phổ biến trong các ngành sấy và nhiều lĩnh vực công nghiệp khác. Lưới chịu nhiệt được làm bằng vật liệu PTFE và bông thủy tinh với khả năng chịu nhiệt cao, tính mềm dẻo và hệ số giãn dây nhỏ.

Hệ thống băng tải có các tính năng ưu việt vượt trội như sau :
-           Khả năng chịu nhiệt được nhiệt độ cao
-           Tính mềm dẻo : đối với dây càng nhỏ băng tải lưới sẽ càng trở nên linh hoạt hơn nếu vật liệu không may bị cuốn vào trong puli truyền động.
-           Khả năng bay hơi : trên bề mặt của vật liệu băng tải được thiết kế phù hợp với tất cả mọi vật liệu, vì thế khả năng bay hơi sẽ có thể cho ra những kết quả mong muốn.
-           Sức bền, chịu lực: bề mặt băng tải bằng phẳng và có khả năng chống ăn mòn cao, độ bền kéo, thông gió tốt và không dễ dàng bị biến dạng, bền không gỉ sét… không làm vỡ hay rách, hỏng sản phẩm trong khi vận hành.
-           Ngoài ra băng tải lưới PTFE có khả năng chống các hóa chất, chống ẩm, vi khuẩn và các độc tố khác.
ứng dụng băng tải PTFE
Băng tải lưới chịu nhiệt được ứng dụng nhiều trong ngành thủy sản và dây chuyền sản xuất đồ hộp, sản xuất bánh mỳ
Dùng trong ngành dệt may, dệt may in lụa và  máy nhuộm…
Đặc biệt nó còn được ứng dụng nhiều trong ngành sản xuất vận chuyển sấy các loại sản phẩm hàng hóa, đóng gói, đảm bảo an toàn….
Tiết kiệm chi phí kinh doanh sản xuất hơn với việc tránh lãng phí nhiệt cải thiện hiệu quả làm khô với 2 mặt sấy.
Băng tải PTFE có khả năng chống lại hầu hết các loại hóa chất thuốc hóa học và có thể loại bỏ tất cả các loại chất kết dính như nhựa, sơn và thuốc hóa học.

Công ty Cổ Phần Sandi Việt Nam nhận thiết kế chế bản các mặt băng tải uy tín, chất lượng. Sandi cam kết mang lại cho bạn sự hài lòng nhất về chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ của chúng tôi.
Xem thêm sản phẩm : băng tải thực phẩm, băng tải chống tĩnh điện, băng tải PVC, băng tải PU....

1 nhận xét: