Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Hệ thống băng tải lưới chịu nhiệt

Hệ thống băng tải lưới chịu nhiệt bao gồm các băng tải gắn kết với nhau tạo nên một hệ băng tải chịu nhiệt đáp ứng các nhu cầu của từng giai đoạn của quá trình vận chuyển hay sấy khô hàng hóa.
Băng tải lưới chịu nhiệt

Phạm vi sử dụng.
Nếu như nhiệt độ của vật vượt quá 60 độ việc sử dụng băng tải thường sẽ ảnh hưởng, tuổi thọ sử dụng sẽ bị rút ngắn. Vì vậy nên dùng băng tải chịu nhiệt cho quá trình sản xuất này. Loại sản phẩm này thích hợp dùng khi dùng cho các ngành như xi măng, luyện kim và gang thép.
Đặc điểm của băng tải lưới chịu nhiệt :
Tính năng chịu nhiệt sản phẩm tốt, tuổi thọ sử dụng lâu dài.
Tính giãn kết lớp giữa tốt, khó xảy ra hiện tượng phân lớp.
Chịu được sản phẩm ở nhiệt độ cao, có thể làm việc được trong thời gian dài dưới điều kiện nhiệt độ cao, tăng thêm tuổi thọ khi sử dụng so với băng tải thông thường.
Ứng dụng của băng tải chịu nhiệt :
Băng tải chịu nhiệt được ứng dụng trong các dây chuyền nhiệt độ cao
Sấy UV, sấy thực phẩm, sấy hoa quả, bọc hàng qua máy tạo nhiệt
Dùng trong các máy sau sấy nhiệt độ.
Băng tải chịu nhiệt chất lượng tại Sandi

Công ty Cổ Phần Sandi Việt Nam chuyên cung cấp các băng tải chịu nhiệt và các mặt băng tải chất lượng, uy tín như hệ thống băng chuyền Pvc , băng tải Pu, băng tải chống tĩnh điện, băng tải thực phẩm, băng tải chè, băng tải gỗ, băng tải lắp ráp linh kiện điện tử.....với dịch vụ chăm sóc tốt nhất và giá thành cạnh tranh nhất thị trường băng tải.
Ngoài mặt băng tải Sandi còn cung cấp các phụ kiện băng tải như nhôm định hình, ốc, vít...và dán nối băng tải tại nhà hoặc tại xưởng của chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
Samdi mong muốn hợp tác với tất cả các khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét